Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

Trọn bộ máy phun sương 100 béc cho diện tích lớn

Trọn bộ sản phẩm máy phun sương 100 béc:

Mua bán máy phun sương Fujitex fog 6100, Fujitex 150 tại thành phố Hồ Chí Minh

Hệ thống máy phun sương có nhà máy lắp ráp tại các quận huyên TpHCM, máy phun sương Hệ thống máy phun sương có bơm nhập từ Hàn Quốc. chính vì thế chất lượng luôn được đảm bảo, những sản phẩm của Hệ thống máy phun sương luôn được bảo hành 12 tháng cho tất cả các trường hợp kể cả cháy nổ.
Đối với khách hàng nước ngoài có lẽ các bạn luôn lo lắng vì dòng điện ở nước các bạn khác so dòng điện tại Việt Nam, chúng tôi hiểu điều đó và chúng tôi tự hào giới thiệu cho các bạn là chúng tôi là được theo nhu cầu của các bạn, vì Hệ thống máy phun sương có xưởng quấn biến thế riêng, chúng tôi đã từng xuất xưởng thành công dòng máy có nguồn 110V thay vì 220V như điện tại Việt Nam

Nếu bạn có 1 cửa hàng kinh doanh và bạn đang cần tìn nhà cung cấp máy phun sương với giá sĩ thì còn chần chừ gì nữa hãy liên hệ hoặc để lại email để nhận được báo giá sĩ tốt nhất. Nếu như bạn có nhu cầu muốn làm đại lý chính thức và độc quyền về máy phun sương tại địa phương thì hãy nhanh tay ký hợp đồng với Hệ thống máy phun sương, khi bạn ký hợp đồng và làm đại lý chính thức của công ty hệ thống máy phun sương bạn sẽ được hưởng rất nhiều quyền lợi hãy tham khảo bản hợp đồng và phụ lục hợp đồng độc quyền tại đây.

 

Hệ thống máy phun sương giá rẻ trên toàn quốc hãy liên hệ mayphunsuongvx.com hãy liên hệ 0909 410 026 ( Mr. Huân)

-Máy phun sương hoàn toàn thận thiện với môi trường và không gây độc hại do loại máy này sử dụng hơi nước để làm giảm nhiệt độ và tạo nên độ ẩm cho không khí. Nó hoàn toàn không sử dụng bất kì một loại hóa chất nào. Chính vì vậy, bạn tuyệt đôi yên tâm khi sử dụng nhé!

– Máy hoạt động cực kì tít kiệm năng lương. Về điện năng thì máy phun sương nhỏ nhất tiêu thụ khoảng 35W/1h, nước máy lại càng tiết kiệm hơn, bỏi các đầu phun sương được thiết kế chuyên dụng, vì vậy khi những hạt sương bay ra rất mỏng, len lọi vào không khí như những làn khói, vì thế vấn đề nước không quá lo khi sử dụng.

– Đây là thiết bị làm mát thuộc mặt hàng giá không quá cao, chi phí đầu tư ban đầu khá thâp. Một hệ thống máy phun sương 5 béc giá khoảng 820k, Múc giá này rất phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét