Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Bán máy phun sương tại quận 3 giá rẻ tại thành phố hồ chí minh.


Bán máy phun sương quận 3, bán máy phun sương giá rẻ quận 3, phun sương quận 3, lắp đặt máy phun sương quận 3, hệ thống phun sương quận 3, lắp phun sương quận 3, hệ thống máy phun sương quận 3, bán máy phun sương tại quận 3, Bán hệ thống phun sương tại quận 3 ...là những gì mà khách hàng đang quan tâm khi mùa năng nóng kéo dài làm không khí luôn nóng bức và tìm đến giải pháp Bán máy phun sương tại quận 3 giá rẻ tại thành phố hồ chí minh.

Vũ Xuân cung cấp sỉ & lẻ máy phun sương các loại Fujitex, GP, KJ,...trên toàn quốc với những ưu đãi tặng kèm lõi lọc, dây, lọc nước đối với những đơn hàng sỉ từ 5 trở lên.

Cung cấp các máy tạo ẩm, độ ẩm, loa đài, hệ thống phun khói cho nhà yến
Cung cấp lắp đặt hệ thống giàn phun sương tưới hoa lan tự động, bonsai,…
Lắp đặt hệ thống phun sương cho vườn nấm, rau củ quả ở các hệ thống siêu thị, tạp hóa
Lắp đặt hệ thống phun sương trang trại nuôi heo, nuôi bò sữa,…

Ngoài ra, Công ty còn có đầy đủ các linh kiện từ những vật bé cho đến những vật lớn hơn của máy phun sương: đầu béc phun sương, vòi phun, máy bơm,…của các hãng máy phun sương lớn hiện nay với giá rẻ nhất thị trường.Các máy phun sương, hệ thống phun sương này lắp đặt cho các quán café, quán bia…cực mát và lắp đặt cực đơn giản. Sau khi mua hàng chúng tôi có thể lắp đặt luôn cho hệ thống tại địa điểm bạn muốn hoặc hướng dẫn cụ thể các bạn tự lắp đặt. Trong trường hợp bạn lắp không đùng khiến máy chạy không được thì bạn hãy gọi điện ngay cho công ty cung cấp để được hướng dẫn lại cụ thể hơn.

Thời đại công nghiệp hóa- hiện đại hóa kéo theo nhu cầu tiêu dùng của khách hàng được nâng cao. Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng, ngành làm mát ra đời, có những bước chuyển tiếp mới mẻ phục vụ cho người tiêu dùng trong lĩnh vực sáng tạo ra máy phun sương làm mát tiện lợi, hiệu quả, chất lượng.



Hãy lựa chọn máy phun sương Vũ Xuân bởi chúng tôi có những điểm nổi bật:

Nhập khẩu linh kiện tận gốc trực tiếp đưa về Việt Nam lắp ráp, không qua trung gian nên giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm, điển hình như ưu đãi dành cho khách hàng mua lẻ mua 3 máy bất sẽ được tặng 1 bộ timer (hẹn giờ tự động)
Máy phun sương được lắp ráp, kiểm tra kỹ càng, cam kết về chất lượng, đảm bảo 100% máy móc khi đưa vào sử dụng đạt chuẩn.
Bảo hành 12 tháng
Đổi trả trong vòng 15 ngày
Lựa chọn Vũ Xuân là lựa chọn chất lượng cao nhất, lựa chọn giải pháp thoáng mát
Vũ Xuân tự hào là đơn vị cung cấp lắp đặt máy phun sương giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.
Trải qua quá trình hoạt động, nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
Bất cứ lúc nào, ở đâu, nếu bạn cần, Vũ Xuân có mặt để đem lại giải pháp tiện ích thông minh cho cả gia đình bạn.
Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0938 44 88 18
Email: diennuocvuxuan@yahoo.com
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét