Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Cách lựa chọn máy phun sương tốt nhất

Máy phun sương được thiết kế:
Với mẫu mã, kiểu dáng thì máy phun sương cung cấp cho chúng ta cực kì đa dạng, bạn có thể thoải mái chọn lựa. Lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là nên chọn những thiết kế phù hợp với màu sắc, kiểu nội thất trong không gian của bạn, khi đó không gian sẽ trở nên hài hòa hơn. Tùy nhu cầu mà bạn lựa chọn thiết kế nhỏ gọn hay lớn hơn để tiện sử dụng.

Chức năng của máy phun sương:

Nhắc đến máy phun sương thì chức năng đầu tiên của nó là phun sương tạo ẩm. Ngoài ra thì máy phun sương còn có những chức năng khác. Máy có thể tự điều chỉnh mực nước sử dụng, đảm bảo duy trì hạt động bình thường và không bị gián đoạn. Ban ngày máy sẽ có chế độ phun nhiều hơi nước hơn nhưng ban đêm thì máy lại sử dụng ít hơn và bạn không phải thức dậy lúc nửa đêm để thêm nước vào máy phun sương.
Máy phun sương tạo ẩm làm mát không khí, giảm nhiệt độ trong phòng từ 5-10 độ C, ngoài ra nó còn khiến không khí trở nên trong lành hơn và dễ chịu hơn so với không khí phòng điều hòa.



Công suất của máy phun sương:

 Đối với máy phun sương, tùy loại và tùy kích cỡ mà có công suất khác nhau. Những dàn phun sương lớn thì sử dụng những bơm nước có công suất cao hơn còn những máy phun sương mini thì cần ít hơn. Đối với dàn máy phun sương cho quán café, nhà hàng, trung tâm hội nghị… thì cần sử dụng công suất lớn mới phát huy được hiệu quả hoạt động. Đối với máy phun sương gia đình thông thường thì bạn chỉ cần mua loại tấm 27W trở nên là nó đã đạt yêu cầu rồi, không cần phải mua loại công suất quá cao vì nó gây lãng phí và không khai thác hết hiệu quả của nó.
Lựa chọn công suất cho máy phun sương rất quan trọng vì nó quyết định đến sự hiệu quả của mát, đồng thời dùng đúng công suất cũng khiến máy hoạt động bền đẹp và kéo dài thời gian sử dụng hơn.

Hãy lựa chọn đại lý máy phun sương Vũ Xuân bởi chúng tôi có những điểm nổi bật:
Nhập khẩu linh kiện tận gốc trực tiếp đưa về Việt Nam lắp ráp, không qua trung gian nên giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm, điển hình như ưu đãi dành cho khách hàng mua lẻ mua 3 máy bất sẽ được tặng 1 bộ timer (hẹn giờ tự động)
Máy phun sương được lắp ráp, kiểm tra kỹ càng, cam kết về chất lượng, đảm bảo 100% máy móc khi đưa vào sử dụng đạt chuẩn.

Bảo hành 12 tháng
Đổi trả trong vòng 15 ngày
Lựa chọn Vũ Xuân là lựa chọn chất lượng cao nhất, lựa chọn giải pháp thoáng mát
Vũ Xuân tự hào là đơn vị cung cấp lắp đặt máy phun sương giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.
Trải qua quá trình hoạt động, nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
Bất cứ lúc nào, ở đâu, nếu bạn cần, Vũ Xuân có mặt để đem lại giải pháp tiện ích thông minh cho cả gia đình bạn.
Công ty TNHH DV-TM Sản Xuất Làm Mát Vũ Xuân
60/20Z ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn
58/8B ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn
ĐT: (028)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18
Email: diennuocvuxuan@yahoo.com
Website:  https://mayphunsuongvx.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét