Thứ Sáu, 18 tháng 5, 2018

Địa chỉ bán máy phun sương giá sỉ

Địa chỉ lắp đặt máy phun sương là từ khóa mà khách hàng đang tìm kiếm nhiều nhất tại khu vực HCM khi thời tiết nắng nóng kéo dài gây ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả kinh doanh- ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Vấn đề quan tâm của người dân: phải có một hệ thống máy làm mát có chức năng dập bụi, làm giảm bầu không khí năng nóng, oi bức cho những hộ kinh doanh quán cafe, nhà hàng, showroom.

Để đáp ứng được vấn đề trên, không có một hệ thống làm mát ngoài trời nào vừa tiết kiệm điện năng, vừa tiết kiệm tiền mà hiệu quả làm mát lại tới 100% ngoài hệ thống máy phun sương.

Còn chần chừ gì nữa, khách hàng hãy tải ứng dụng google Maps về điện thoại của mình tìm ngay đến địa chỉ: 895/12 Quang Trung, Phường 14, quận Gò Vấp, HCM hoặc địa chỉ 445 Phan Huy Ích, Gò Vấp, HCM. Tìm ngay đến địa chỉ bán máy phun sương giá sỉ, uy tín chất lượng, bảo hành máy 12 tháng, kê hóa đơn, xuất hóa đơn VAT cho những khách hàng có yêu cầu.


=> Vũ Xuân xin giới thiệu tới khách hàng một bộ máy phun sương 150 béc cho diện tích 100m2-200m2 nhé.

+ 1 máy phun sương Kojin Tex  150G (TAIWAN)

+ 150 Bộ béc phun

+ 200 m dây.

+ 1 bộ lọc nước

+ Bảo hành 12 tháng

Trọn bộ máy phun sương Kojin Tex – 150 béc phun giá 7780k.



Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy phun sương khác nhau, tuy nhiên phải kể đến những dòng máy phun sương giá rẻ sản xuất từ Đài Loan và Hàn Quốc.Máy phun sương được sản xuất tại Đài Loan, Italya, Hàn Quốc nên đảm bảo chất lượng tốt nhất, chính hãng và giá tốt.

Kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt hệ thống phun sương tưới lan, phun nước mái tôn, phun sương quán cafe và hộ gia đình, phun sương tạo độ ẩm cho nhà nấm, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất và đảm bảo độ ổn định cao- tính ứng dụng và lợi ích mà hệ thống phun sương mang, cùng với các dòng máy phun sương mini, máy phun sương Fog 25G, Fog 35G, Fog 50G, 150G,100G,máy phun sương GP 2600 được nhập chính hãng đến khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.

Vũ Xuân còn cung cấp sỉ $ lẻ các linh kiện phun sương như vòi phun, béc phun, đế, co, dây PE, lọc nước các loại,…với giá rẻ ưu đãi nhất cho các đại lý và những khách hàng mua số lượng lớn.



Với khuyến mãi vô cùng hấp dẫn nhé: tặng kèm 1 lõi lọc nước, tặng kèm 10m dây, tặng kèm 2 bộ co, tê và còn một số ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón khách hàng.

Nhân viên tư vấn của chúng tôi làm việc 24/24, khách hàng có thể nhắn tin, gọi điện vào những giờ cấm (22h-1h sáng), nhắn tin qua zalo, meseger 0969192706 . Hoặc kỹ thuật tư vấn trực tiếp 0909410026- 0989789553.

Ngoài ra chúng tôi miễn phí gửi hàng cho khách hàng có đơn từ 2 triệu trở lên ngoại tỉnh ( có gửi xe khách) và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng ở khu vực TPHCM. Chỉ cần khách hàng gọi, 30 phút sau sẽ có nhân viên tới giao hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ rất nhiệt tình, chăm chỉ hướng dẫn khách hàng lắp đặt máy phun sương.

Phương châm của chúng tôi trong lĩnh vực cung cấp máy móc: "Chúng tôi không bán sản phẩm cho khách hàng, cái chúng tôi bán là sự hài lòng của khách hàng trên từng sản phẩm của chúng tôi"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét