Thứ Tư, 30 tháng 5, 2018

Lắp Đặt Máy Phun Sương Tại Bình Dương

Chúng tôi chuyên nhận lắp đặt máy phun sương tại Bình Dương. Trong những ngày hè nóng nực, nhất là ở thành phố, nơi đất chật người đông, nhà san sát nhau thì nó lại càng nóng bực khó chịu hơn nhiều. Máy điều hòa không khí hầu như là sự lựa chọn hàng đầu, tuy nhiên nó lại là tác nhân hại đến lão hóa làn da, ảnh hưởng đến hệ hô hấp rất nhiều. Chính vì thế chúng tôi xin chia sẻ bạn một số biện pháp giảm nóng cho căng phòng ngày hè.

 

 

 


Bán máy phun sương tại bình dương



          Nguyên tắc hoạt động của máy phun sương là dựa trên ứng dụng của công nghệ sóng siêu âm, sóng này sẽ có tác dụng tách phân tử nước và hóa hơi chúng sau đó dùng quạt gió để thổi chúng ra môi trường bên ngoài. Những phân tử nước vô cùng nhỏ này theo luồng khó và khuếch tán ra ngoài không khí. Với sự chênh lệch nhiệt độ thì hơi nước nhanh chóng hòa tan vào không khí và làm mát không gian. Những làn sương này hấp thụ hơi nóng và bụi bẩn trong không khí, chính vì thế nên không khí trong phòng không chỉ mát mẻ mà còn trở nên trong lành hơn. Nhiệt độ tối ưu đa mà những chiếc máy phun sương mini có thể làm giảm được là 8-10 độ, tùy theo không gian và đặc điểm căn phòng của bạn.
         Bạn nên chú ý là nếu căn phòng thường xuyên có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp hoặc thường xuyên có đông người hoạt động trong không gian nhỏ thì chỉ có máy phun sương không không thể làm giảm được không khí nóng theo ý muốn được. Ở những trường hợp này bạn nên sử dụng kết hợp máy phun sương với điều hòa hoặc với quạt gió để có hiệu quả làm mát tốt hơn.
         Với những hộ gia đình mua máy phun sương để sử dụng trong nội không gian gia đình thì chỉ cần mua loại phun sương mini kích cỡ trung bình là có thể đảm bảo làm mát mẻ không gian rồi không cần mua những loại quá lớn.


SỬ DỤNG MÁY PHUN SƯƠNG SAO CHO HIỆU QUẢ

         Nguyên tắc đầu tiên là “sử dụng vừa đủ” cái gì cũng vậy, đủ là tốt, thiếu cũng không ổn mà thừa cũng không tốt. Môi trường quá ẩm sẽ tạo điều kiện cho vì khuẩn và mầm bệnh sinh sôi nên bạn không nên sử dụng thường xuyên máy phun sương. Chỉ phun tói độ ẩm cần thiết rồi tắt máy. Bạn có thể biết được không khí đã bảo hòa hay chưa bằng việc quan sát mặt kiếng nếu có sương phủ lên thì bạn đã có thể tắt máy phun sương.
Bạn luôn phải nhớ vệ sinh bình chứa nước vì đây là nơi có thể phát tán ra những mầm bệnh nếu bạn vệ sinh không tốt.
Bạn cũng nên chú ý quan sát cấu tạo của máy để gặp những sự cố nhỏ có thể tự khắc phục được dễ dàng hơn.
Nhớ bảo trì định kì máy phun sương. Việc này bạn hoàn toàn có thể tự làm nhưng nếu bạn không có thời gian hãy liên hệ nhân viên kĩ thuật để đảm bảo máy chạy bền và hiệu quả.



ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI SO VỚI NHỮNG THIẾT BỊ LÀM MÁT KHÔNG KHÍ THÔNG THƯỜNG

Máy phun sương có thiết kế gọn nhẹ và có thể tùy chỉnh theo từng thiết kế của từng nhà, quán café hay nhà hàng. Đặc biệt với không gian ngoài trời thì không có hệt thống làm mát nào vượt qua máy phun sương.
- Dễ dàng thay đổi thiết kế lắp đặt theo thiết kế. Khi bạn có ý định muốn thay đổi thiết kế không gian lắp đặt thì bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh hệ thống sao cho phù hợp nhất với thiết kế đó. Bạn chỉ cần chỉnh ống nước đi theo hướng bán muốn và lắp các béc phun lại cho hợp lý là được.
- Phun ra hơi nước li ti tạo cảm giác thích thú như đang tận hưởng những hơi sương nhẹ vào buổi ban mai, khiến không gian thêm gần gũi thiên nhiên hơn.
- Tiết kiệm niện năng gấp 3 lần so với các loại máy điều hòa không khí thống thường.
- Tốn rất ít chi phí vệ sinh và bảo trì. Bạn có thể tự làm được vì nó cực kì đơn giản và cũng không cần kiểm tra bảo trì thường xuyên như máy lạnh.
- Thiết kế đa dạng và thân thiện với môi trường. Đảm bảo tuyệt đối an toàn với người tiêu dùng.
- Độ bền cao và hoạt động thân thiệt không gây ồn ào và tính thẩm mĩ cho không gian
Máy phun sương có rất nhiều mẫu mã, thiết kế rất đa dạng, khách hàng tha hồ chọn lựa những thiết kế phù hợp với mực đích sử dụng cũng như không gian sử dụng cần thiết.

NHƯNG CÁCH LÀM MÁT KHÔNG KHÍ THÂN THIỆN MÔI TRƯỜNG

Hệ thống máy phun sương, quạt phun hơi nước làm mát và lọc bụi trong không khí
Không khí trong mùa nóng nếu sử dụng điều hòa và quạt gió không thfi sẽ rất khô rát, nếu chúng ta sử dụng thêm những chú phun sương mini trong phòng và những hệ thống máy phun sương ngoài sân nhà thì thật lý tưởng. Những hệ thống phun sương này là công cụ tạo ẩm tuyệt vời. Nó có thể phun ra hơi nước hút hết bụi bẩn lơ lửng trong không khí và làm mát không khí, tạo cảm giác dễ chịu nhất.
* Sử dụng quạt trần kết hợp máy phun hơi nước tạo ẩm
Quạt trần là thiết bị giúp điều hòa và lưu thông không khí, giúp không khí trong phòng được cân bằng nhất. Khi máy phun hơi nước ra thì với tác độ của quạt trần những luồng khí nóng được đẩy xuống để làm mát và những luồng hơi ẩm bay lên, cứ nhưu thế chỉ khoảng 10p thì căn phòng của bạn đã tươi mát hơn hẳng.


* Rèm cửa chống năng
Bạn nên sử dụng rèm cửa chống năng vì nắng có thể làm tăng nhiệt độ không khí lên 10-20 độ. Bạn sử dụng những tấm rèm có độ dày vừa phải để chống nắng, lưu ý khi nắng tắt thì bạn kéo hết rèm và cửa cho không khí trong nhà được thông thoáng và bớt tù túng
* Trồng cây xanh và tạo vườn cây cảnh kết hợp máy phun sương
Thiết kế vườn cây cảnh cho căn nhà bạn sẽ thêm phần lung xinh và xanh mát hơn bao giờ hết. Bạn không cần lo lắng về việc chăm sóc. Chỉ cần bạn lắp đặt hệ thống máy phun sương tự độ thì từ việc tưới nước cho đến tưới phân cho cây đều có thể làm tự động mà không cần sức người. Bạn chỉ việc tận hưởng thành quả tốt đẹp mà nó mâng lại thôi


LẮP ĐẶT MÁY PHUN SƯƠNG - 5 CAM KẾT DỊCH VỤ

- Luôn sử dụng các link kiện thiết bị có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Chi phí lắp đặt hệ thống hợp lý và tiết kiệm nhất.

- Bảo hành, bão trì hệ thống lắp đặt máy phun sương dài hạn.

- Tư vấn, hỗ trợ miễn phí khi gặp sự cố.

- Hotline hỗ trợ trực tuyến 24/7 nhận lắp đặt, sửa chữa, bão dưỡng, lắp đặt hệ thống máy phun sương hoặc các khiếu nại về dịch vụ của chúng tôi.

KHÁI QUÁT VỀ BÌNH DƯƠNG
            Bình Dương là tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ Việt Nam. Tỉnh lỵ của Bình Dương hiện nay là thành phố Thủ Dầu Một, cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh 30 km theo đường Quốc lộ 13.Dự kiến đến năm 2020, Bình Dương là đô thị loại I, thành phố trực thuộc Trung ương, gồm 6 quận nội thành, 4 huyện ngoại thành với 117 xã, phường, thị trấn (60 phường, 45 xã, 13 thị trấn).Bình Dương là vùng đất chiến trường năm xưa với những địa danh đã đi vào lịch sử như Phú Lợi, Bàu Bàng, Bến Súc, Lai Khê, Nhà Đỏ và đặc biệt là chiến khu Đ với trung tâm là huyện Tân Uyên, vùng Tam giác sắt trong đó có ba làng An. Ngoài ra còn có khu du lịch Đại Nam là khu du lịch lớn nhất Đông Nam Á,.           Bình Dương là một phần của tỉnh Thủ Dầu Một xưa kia. Tỉnh Thủ Dầu Một được thành lập tháng 12 năm 1899 từ Sở Tham biện Thủ Dầu Một, tách từ tỉnh Biên Hòa. Tháng mười năm 1956 chính quyền Việt Nam Cộng hòa giải thể tỉnh Thủ Dầu Một để thành lập các tỉnh Bình Dương, và một phần tỉnh Bình Long. Như vậy Bình Dương là một trong 22 tỉnh của Nam Phần được chính quyền Việt Nam Cộng Hòa thiết lập theo Sắc lệnh 143-NV ngày 22 tháng 10 năm 1956. Tỉnh lị là Phú Cường, Thủ Dầu Một. Tỉnh Bình Dương bao gồm 5 quận, 10 tổng, 60 xã (ngày 30 tháng 8 năm 1957) trong đó các quận là quận Châu Thành, Lái Thiêu, Bến Cát, Trị Tâm, Củ Chi.Liên Hệ Để Lắp Đặt Máy Phun Sương Tại Bình Dương Nhé!

CÔNG TY TNHH ĐIỆN NƯỚC HOÀNG HUY
Văn phòng:
- 895/12 Quang Trung, Phường 14, Quận Gò Vấp , TP. HCM.- Cơ Sở Tại Hà Nội: Nhà Số 6, Ngõ 2, Đường Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, Hà Nội.- Cơ sở 2:125/5/2 Hoàng Diệu, Quận 4, TP.HCMĐT:  0909 410 026 - 0967 705 712Website: http://mayphunsuonggiare.vn

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét