Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Hệ thống làm mát bằng máy phun sương

Chúng tôi đã từng đi rất nhiều nơi, đã tìm hiểu rất nhiều về ngành máy làm mát tiết kiệm điện năng một cách tốt nhất, đem lại lợi ích cao nhất đến nhu cầu của người tiêu dùng khi ở ngoài kia bao nhiêu những sản phẩm không đạt yêu cầu về chất lượng, mức cao nhất có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Các bạn thử xem xét về những khía cạnh làm mát ở 3 sản phẩm này nhé:

Máy điều hòa nhiệt độ: Điều hòa không khí hay điều hòa nhiệt độ là duy trì không khí trong phòng ổn định về nhiệt độ, độ sạch, và thay đổi thành phần không khí và áp suất không khí.

Điều hòa không khí cưỡng bức thông qua thiết bị làm lạnh hoặc làm nóng, quạt gió, phun ẩm, hút ẩm làm khô, tạo khí oxi

Với Hệ thống làm lạnh không khí gồm có một máy nén khí bơm gas áp suất cao đến dàn nóng (outdoor), tại đây khí gas sẽ tỏa nhiệt với môi trường ngoài nhờ quạt gió (gia dụng) hay nước (công nghiệp), hoặc bình ngưng. Vì vậy nên rất ảnh hưởng đến sức khỏe của con người nhất là đường hô hấp, không tốt cho sức khỏe người già và trẻ nhỏ.



Sức mạnh của máy điều hòa trong việc lan tỏa không gian rộng hạn chế.

Quạt công nghiệp: Quạt công nghiệp là một loại quạt được thiết kế với chuẩn kỹ thuật cũng như kiểu dáng phù hợp với ngành công nghiệp, các công ty, nhà xưởng, công trình, trang trại chăn nuôi,….có tác dụng làm mát, làm thông thoáng cho những môi trường trên. Công suất mạnh, độ bền cao tuy nhiên hạn chế không gian, nếu sử dụng lâu thì hơi quạt . chuyển sang một dạng khác từ mát chuyển thành hơi nóng.

Máy phun sương làm mát- máy phun sương tạo ẩm: Máy phun sương là một trong những giải pháp giúp bạn và gia đình có được không khí mát mẻ, tránh được cái nắng nóng, oi bực vào mùa hè.

Thông thường, máy phun sương sẽ hoạt động dựa vào sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành vô số những hạt nước li ti nhỏ, và phun qua những vòi phun sương được thiết kế khá đặc biệt.

Khi bốc hơi nhanh sương hấp thụ nhiệt thoát ra ngoài phòng, và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 6 - 8 o C.

  Ngoài ra, máy phun sương giá rẻ còn là một giải pháp giúp bạn bảo vệ làn da hiệu quả. Khi máy phun sương hoạt động, những hạt sương nhanh chóng thấm sâu vào tế bào da của mỗi người, và giúp cho da cũng như cơ thể bạn giữ được ẩm một cách hiệu quả. Điều tuyệt vời với máy phun sương là không tạo cảm giác ẩm ướt của nước như khi bạn xông hay rửa mặt thông thường.


Máy phun sương hoạt động trong không gian rộng, may phun suong đa dạng về công suất, giá máy phun sương phù hợp, từ 820k trở lên cho trọn bộ máy phun sương giá rẻ. Khách hàng có thể tự mua máy phun sương về lắp đặt. Việc lắp máy phun sương cũng khá dễ dàng, vì vậy khách hàng sẽ vô cùng hài lòng khi có một hệ thống máy phun sương thẩm mỹ và lợi ích cao.

Vì vậy, để có một giàn máy phun sương tốt nhất khách hàng hãy tìm ngay tới địa chỉ lắp máy phun sương, địa chỉ bán máy phun sương tốt nhất hiện nay tại điện nước Vũ Xuân. Hoặc liên hệ hotline 0909410026.

Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

Email: diennuocvuxuan@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét