Thứ Năm, 9 tháng 8, 2018

Làm cách nào để sử dụng máy phun sương cho hiệu quả?

Ngày nay chúng ta tìm mọi cách để có được cuộc sống tiện lợi và tốt đẹp hơn. Cho dù trong đời sống sinh hoạt hay trong công việc thì việc tạo ra một môi trường lý tưởng là vô cùng quan trọng.

Chính những yếu tố đó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, hiệu quả công việc lên rất nhiều.

Giàn máy phun sương được đưa vào sử dụng với những công dụng, tính phổ biến mà nó sở hữu đang dần trở thành lựa chọn lý tưởng của mọi người mọi nhà.

 Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm nhất chính là việc lắp đặt hệ thống phun sương có tốn nước trong quá trình hoạt động hay không? Có tốn điện năng tiêu thụ hay không? Trên thực tế một thiết bị khi hoạt động và nén với áp suất cao chỉ tạo ra những hạt bụi vô cùng nhỏ để bốc hơi nhanh chóng khi ra môi trường bên ngoài.

Chính vì thế, lượng nước hao tốn là không đáng kể. Nếu mang ra so sánh với lợi ích, hiệu quả mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng, Đây chính là lựa chọn vừa mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm điện, tiết kiệm nước hữu ích.

Làm cách nào để ứng dụng máy phun sương cho hiệu quả?  khi không khí khô hanh có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe và hệ hít thở của người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Chính vì thế nên chọn một phương pháp làm tăng độ ẩm không khí là hết sức cấp thiết. Máy bơm phun sương giờ đây là sự chọn lựa tốt nhất. Để cam kết cho uy tín vận dụng trước tiên bạn phải chọn loại bơm phun sương có không thiếu gì xuất xử và đảm bảo máy hoạt động đúng theo mong muốn mà bạn muốn. Khi vận dụng cần lưu ý về cách vệ sinh cũng như thời gian áp dụng nhiều nhất cho mội lần.

Lắp máy phun sương và duy trì là liệu pháp làm giảm độ nóng và điều hòa không khí tốt nhất tuy thế phải nên sử dụng đúng cách để tận dụng tối đa tác dụng của nó.

 Gíá cả bơm phun sương không quá cao. Có từng loại máy khác biệt cho bạn lựa chọn. từ những dòng bình dân giá từ 250-350 ngàn/ sản phẩm chỉ có công dụng bơm phun sương và chất lượng phun ở khoảng không tương đối hẹp

  Những hàng hoá quý phái hơn có giá khoảng 2-3 triệu đồng/hàng hoá. Những loài này có tích hợp nhiều công năng hơn và được thi công với những chất liệu hiện đại hơn, chất lượng làm mát của nó cũng nhỉnh hơn so với mặt hàng giá sàn sàn. Những thi công này tương hợp với không gian khách sạng hiện đại, những căn nhà lầu sang chảnh.
 

Trọn bộ máy phun sương mini:
 
Bộ 5 béc phun đế đồng Đài Loan có hộp 800,000 
Bộ 25 béc phun đế nhựa  Đài Loan có hộp, 1,800,000
Bộ 10 béc phun đế nhựa Đài Loan có hộp, 970,000
Bộ 50 béc phun sương Đài Loan có hộp 2,600,000
Bộ 50 béc phun đế nhựa Đài Loan có hộp 2,400,000

Trọn bộ máy phun sương Fog 25G (25 đầu phun) giá bán là:1.200.000đ.
Trọn bộ máy phun sương KJ (15 đầu phun) giá bán là: 920.000đ



Lý do nên sử dụng máy phun sương tại điện nước Vũ Xuân:


Tại sao nên sử dụng dịch vụ Vũ Xuân:
Vũ Xuân luôn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống phun sương có giá rẻ nhất trên toàn quốc. Đã trải qua quá trình hoạt động và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng với chất lượng dịch vụ tốt nhất..

+ Có nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng khi mua và lắp đặt sản phẩm tại công ty.
+ Máy phun sương được lắp đặt, kiểm trả khá kỹ lưỡng, cam kết sản phẩm chính hãng, đảm bảo 100% máy móc trước khi đưa vào sử dụng đạt chất lượng.
+ Có chế độ đổi máy trong vòng 15 ngày
+ Sản phẩm của Vũ Xuân được nhập khẩu linh kiện tận gốc và đưa về Việt Nam không thông qua trung gian nên có giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay..
+ Chế độ bảo hành 2 năm cho sản phẩm.
Lựa chọn sản phẩm của Vũ Xuân chính là sự lựa chọn tốt nhất, là giải pháp hoàn hảo trong việc làm mát cho mùa nắng nóng mang lại hiệu quả cao.

Công ty TNHH DV-TM Sản Xuất Làm Mát Vũ Xuân

60/20Z ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn

58/8B ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn

ĐT: (028)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

Email: diennuocvuxuan@yahoo.com

Website:  https://mayphunsuongvx.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét