Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Máy phun sương quán cafe


Đặc điểm của hệ thống máy phun sương quán cafe, hệ thống máy phun sương làm mát trong khách sản nhà hàng có sân vườn rộng và những lợi ích mà chúng đã mang lại
Để có thể làm giảm nhiệt độ trong không khí suống khoảng 5 đến 80c thì nước sạch ở trong các bình chữa của hệ thống máy phun sương nhờ sóng siêu âm tách chúng ra thành những phân tử nước nhỏ liti ở dạng sương. Các hệ thống phun sương sẽ làm dụi mát không khí sung quang và tạo nên một độ ẩm thích hợp trong những không gia cần thiết. Do hệ thống này tiêu thụ điện năng rất ít nêt bạn có thể tiết kiểm chi phí cho việc kinh doanh của quý vị. Ngoài ra các hệ thống máy phun sương chạy rất êm nên không gây tiếng ồn tạo nên thanh tịnh cho một không gian vừa mát dụi lại vừa yên tính. Thích hợp với những khách hàng nóng tính cần được sự yên tính.

Ngoài ra hệ thống máy phun sương làm mát này có thể thiết kiểm đến 70% điện năng so với máy điều hòa nhiệt độ nhưng hiểu quả làm mát mà nó mang lại thì không thua kém gì. Đặc biệt là đối với các nhà hàng khách sạn đang kinh doanh ở những thời điểm tiết hè oi bức. Đây chính là giải pháp tối ưu nhất mà các ông chủ của hàng khách sạn có quy mô sân vườn lựa chọn.
Chỉ cần với một khoản tiền rất thấp (Trung bình khoảng 250.000đ/cái) các chủ nhà hàng co thể mua những máy phun sương giá rẻ có kích thước nhỏ gọn, màu sắc đẹp mắt để có thể sự dụng trong các phòng nghỉ của khách sản. Không những sua tan đi những sự ngột ngạt của thời tiết oi bức mà còn mang lại các khách hàng luôn có một cảm giác tuyệt vời nhất trong từng giấc ngủ.
Giá cả lắp đặt cho một hệ thống phun sương tự động làm mát không cao so với những chiếc máy điều hòa nhiệt độ. Nên không những tiết kiểm một khoản cho phí lớn trong việc làm mát không gian trong khách sạn mà chính nhờ những hơi sương liti kết hợp với ánh đèn điện tô điểm thêm nét lãng mạng và đầy thơ mộng cho những cặp đôi hẹn hò đang yêu nhau. Chúng đã tạo cho họ có một cảm giác thật tuyệt vời bên người thân. Và sẽ luôn giữ chân và sự quay lại cảu khách hàng đối với nhà hàng khách sạn mà họ đang kinh doanh. Đây chính là một điểm nổi bật nhất mà hệ thống may phun sương mang lại. Tạo nên một doanh thu lớn trong việc kinh doanh của họ.


Hiện nay do sự phát triển của nền kinh tế kéo theo sự phát triển của khoa học công nghệ. Nhiều hệ thống phun sương tự động làm mát cho nhà hàng khách sạn, quán cafe đã được sản xuất rất nhiều. Với kiểu dáng và thương hiệu khác nhau. Cũng có những hệ thống được sản xuất trong nước cũng có những hệ thống được nhập khẩu từ nước ngoài về. Chính vì vậy mà chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên việc mua một chiếc máy phun sương kém chất lượng là điều không thể tránh khỏi. Không những tiền mất tật mang lại mất thêm một khoảng thời gian mua và lắp đặt lại. Chính vì điều đó với phương châm luôn nỗ lực hết mình đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Công ty TNHH Điện Nước Hoàng Huy tại tp. Hồ Chí Minh là một đơn vị nhập khẩu, phân phối và kinh doan tất cả các mặt hàng máy phun sương chính hãng. Các thiết bị về máy phun sương công nghip hàng đầu tại Việt Nam.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí
Công ty TNHH DV-TM Sản Xuất Làm Mát Vũ Xuân
60/20Z ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0967 705 712.
Email: diennuocvuxuan@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét