Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

Lắp đặt máy phun sương giá rẻ tại quận 2

Công Ty TNHH Điện Nước Vũ Xuân là đơn vị nhập khẩu, phân phối, bán lẽ máy phun sương chính hãng, thiết bị phun sương công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đảm bảo uy tín đối với khách hàng: Có giấy bảo hành 12 tháng, Biên bản nghiệm thu công trình, Báo giá thi công sát với thực tế, giá thành rẻ,…

  Lắp đặt máy phun sương quận 2 là một trong những giải pháp giúp bạn và gia đình có được không khí mát mẻ, tránh được cái nắng nóng, oi bực vào mùa hè.

Thông thường, máy phun sương sẽ hoạt động dựa vào sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành vô số những hạt nước li ti nhỏ, và phun qua những vòi phun sương được thiết kế khá đặc biệt.

Khi bốc hơi nhanh sương hấp thụ nhiệt thoát ra ngoài phòng, và do đó làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 6 - 8 o C.

  Ngoài ra, máy phun sương giá rẻ còn là một giải pháp giúp bạn bảo vệ làn da hiệu quả. Khi máy phun sương hoạt động, những hạt sương nhanh chóng thấm sâu vào tế bào da của mỗi người, và giúp cho da cũng như cơ thể bạn giữ được ẩm một cách hiệu quả. Điều tuyệt vời với máy phun sương là không tạo cảm giác ẩm ướt của nước như khi bạn xông hay rửa mặt thông thường

Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

Email: diennuocvuxuan@yahoo.com

Website:  http://mayphunsuongvx.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét