Chủ Nhật, 5 tháng 11, 2017

Lắp đặt hệ thống phun sương làm mát cho quán bida

Lắp đặt hệ thống phun sương làm mát cho quán bida

Lắp đặt Hệ thống phun sương làm mát cho quán bida là một trong những giải pháp cho quán bi da những ngày nắng nóng. Hệ thống phun sương làm mát quán bida không chỉ làm mát mà còn giúp bạn tiết kiệm được tiền mua thiết bị, tiền điện nếu bạn dùng máy điều hòa hay sản phẩm khác để giảm nhiệt độ.

Khí hậu oi bức như hiện nay, vấn đề làm mát không khí là điều mà cần giải quyết nhất hiện nay. Với những ưu điểm chính của máy phun sương có thể kể đến như làm sạch không khí, ngăn cản bụi bẩn, giảm tiếng ồn...Cộng thêm đó là việc lựa chọn máy phun sương giúp cho chi phí đầu tư không quá cao, dễ dàng lắp đặt, giảm nhiệt độ không khí xuống một cách tự nhiên nhất, và tăng độ ẩm lên từ 97 - 100%.
Điều đó dẫn đến việc máy phun sương đã và đang được người dân lựa chọn như một trong những thiết bị hàng đầu cho việc giảm ẩm trong không khí.



Hệ thống máy phun sương quán bida với chi phí lắp đặt bạn đầu khá rẻ, nó chỉ bằng 1/3 giá thành lắp đặt máy điều hòa nhưng hiệu quả làm mát tốt hơn do có thêm chế độ tăng ẩm không khí.Khi hoạt động thì máy chỉ tốn ½ điện năng so với quạt gió và 1/5 điện năng so với điều hòa. Điều này cũng dễ hiểu vì nguyên tắc hoạt độngc ủa máy khá đơn giản. chỉ áp dụng máy bơm áp suất lớn cộng với những béc phun sương thiết kế đặc biệt và một hệ thống ống nước là ta có hệ thống máy phun sương như ý.
Để có một giàn phun sương ưng ý xin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!

Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0938 44 88 18
Email: diennuocvuxuan@yahoo.com
Website: mayphunsuongvx.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét