Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2017

Giới thiệu máy phun sương làm mát nhanh và hiệu quả đến người tiêu dùng

Thời tiết nắng nóng khắc nghiệt như hiện nay thì máy phun sương là lựa chọn tối ưu và thông minh nhất đối với người tiêu dùng.

 Một đôi năm trở lại đây, phương pháp phun sương làm mát dần dần nhập cảng vào nước ta , càng ngày càng được sử dụng phổ quát và được coi là biện pháp làm mát hiệu quả chỉ sau biện pháp làm mát dùng điều hòa.

Không chỉ có tác dụng làm mát không gian mà hệ thống còn có tác dụng trang trí tạo không gia lãng mạn với những làn khói sương mờ ảo rất thích thú.

Hệ thống máy phun sương sẽ làm cho khu vườn cây cảnh của bạn luôn tưới non mơn mởn và mỗi ngày làm việc mệt nhọc trở về bạn luôn được thư thái. Tạo độ ẩm cho môi trường để bạn tránh được những căn bệnh hô hấp do thời tiết khô hanh tạo ra.

Hiện nay, tại Điện nước Vũ Xuân có rất nhiều loai máy phun sương phù hợp cho mọi địa hình và hoàn cảnh trong từng không gian. Vì vậy, tùy thuộc vào từng không gian, cũng như yêu cầu của quý khách hàng mà chúng tôi sẻ tư vấn cho quý khách hàng hệ thống phun sương mà thật sự phù hợp nhất, để quý khách hàng tận hưởng được dịch vụ từ chúng tôi.

Chúng tôi giới thiệu với quý khách hàng quy trình nhận báo giá lắp đặt hệ thống phun sương đạt chuẩn tại công ty Vũ Xuân:

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, qua Hotline: 0909 410 026 hoặc qua email, chat zalo, facebook......

- Bộ phận tư vấn kinh doanh xác nhận thời gian lắp đặt hệ thống phun sương và cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp để kiểm tra và xác định mức để đưa ra phương án thi công

- Nhân viên kỹ thuật, báo giá chi tiết từng hạng mục thiết kế và thi công cho khách hàng.

- Gửi thông báo cho khách hàng, các vấn đề phát sinh khi sửa chữa (nếu có)

- Kiểm tra mọi thông số kỹ thuật, và hoàn thành công việc sửa chữa bàn giao cho khách hàng.

- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng thời kỳ hậu sửa chữa

Nguyên lý hoạt động của máy phun sương:

Nguyên lý và cơ chế làm mát, tạo ẩm của hệ thống máy bơm phun sương là dựa trên nguyên tắc trao đổi nhiệt và bốc hơi nhanh của các hạt "bụi" sương có kích thước rất nhỏ, ~ vài chục micro mét, trong quá trình lan tỏa ra môi trường xung quanh. Nhờ đó, nhiệt độ của môi trường có thể giảm xuống 5-10 độ C. Độ ẩm tương đối có thể đạt tới 90 - 100%.

   Cơ chế làm sạch không khí của hệ thống phun sương rất đơn giản và hiệu quả. Đó là các hạt bụi bay lơ lửng trong không gian sẽ được làn sương mỏng này hấp thụ và rơi xuống mặt đất. Tạo không khí trong lành mát mẻ như mùa thu.

   Khi tạo ra một màn sương đủ dày bên ngoài căn phòng, tòa nhà, của bạn..., một không gian yên tĩnh, sạch sẽ, mát lạnh, và vô cùng lãng mạn thơ mộng đã được tạo ra.

Khảo sát và thiết kế lắp đặt đúng cách:

Máy phun sương cũng như hầu hết các dòng máy móc khác, chúng đều có cấu tạo và thiết kế tiêu dùng riêng biệt.

Khi mua về bạn nên xem hướng dẫn dùng hoặc nhờ nhân viên kĩ thuật tư vấn hỗ trợ lắp đặt tránh những sai sót đáng tiếc.

-Bộ lọc nước chính hãng tốt nhất: Nhiều các bạn máy phun sương thường nghĩ họ nên bỏ bộ lọc nước đi để giảm chi phí. Quan điểm này hoàn toàn sai lầm. Bộ lọc nước có tác dụng như lá gan cua con người, chúng lọc đi những bụi bẩn có hại cho máy để máy hoạt động tốt hơn.

 Những béc phun có cấu tạo những lỗ phun vô cùng nhỏ nên dễ dàng bị tắc ngẽn bởi bụi bẩn và cặn nước nên muôn dùng lâu dài thì bạn hãy chọn một bộ lọc nước tốt. Sẽ tốt hơn đa dạng so với việc bạn phải thay béc phun sương liên tục do chúng bị tắc nghẽn

- Vận hành tự động nhanh chóng:

Máy phun sương tạo ra lượng ẩm khá lớn nên bạn lưu ý lắp đặt máy tránh xa những đồ vật điện và điện máy tránh hơi ẩm có thể gây tác động tới máy.

Những lúc thời tiết đã có độ ẩm cao bạn nên tắt máy phun sương vì lúc độ ẩm quá cao thì máy sẽ không hoạt động bình thường được và có thể gây ra hư hỏng máy.

Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM

ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét