Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Máy phun sương làm mát|máy phun sương tạo ẩm tại thành phố hồ chí minh

Công ty Điện Nước Vũ Xuân chuyên lắp đặt máy phun sương ở các nhà hàng, nhà xưởng, máy phun sương trồng lan, trồng rau củ, nhà nấm, vườn trại,…Lắp đặt quạt phun sương công nghiệp, cung cấp các thiết bị, vật tư hệ thống máy phun sương, lắp đặt hệ thống máy phun sương tươi nhỏ giọt cho vườn rau, cây trồng…

Đội ngũ tư vấn thiết kế lắp đặt hệ thống máy phun sương làm mát Hãy lựa chọn máy phun sương Vũ Xuân bởi chúng tôi có những điểm nổi bật:

Nhập khẩu linh kiện tận gốc trực tiếp đưa về Việt Nam lắp ráp, không qua trung gian nên giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay.
Nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm, điển hình như ưu đãi dành cho khách hàng mua lẻ mua 3 máy bất sẽ được tặng 1 bộ timer (hẹn giờ tự động) 
Máy phun sương được lắp ráp, kiểm tra kỹ càng, cam kết về chất lượng, đảm bảo 100% máy móc khi đưa vào sử dụng đạt chuẩn.
Bảo hành 12 tháng
Đổi trả trong vòng 15 ngày
Lựa chọn Vũ Xuân là lựa chọn chất lượng cao nhất, lựa chọn giải pháp thoáng mát 

Vũ Xuân tự hào là đơn vị cung cấp lắp đặt máy phun sương giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh.
Trải qua quá trình hoạt động, nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.
Bất cứ lúc nào, ở đâu, nếu bạn cần, Vũ Xuân có mặt để đem lại giải pháp tiện ích thông minh cho cả gia đình bạn.

Điện nước vũ xuân nhiệt tình, lắp đặt tận nơi cho khách hàng có nhu cầu trên địa bàn Thành phố HCM và các tỉnh lân cận- Chúng tôi cung cấp máy phun sương hiệu quả và bền bỉ trong một thời gian dài hỗ trợ quý khách việc duy trì giàn phun sương của bạn và cung cấp bảo dưỡng thường xuyên sẽ giữ cho hệ thống của bạn làm việc hết công suất tối ưu của nó, đảm bảo tiết kiệm chi phí, hiệu quả cao khi bạn phải chạy nó trong thời gian dài. Ngoài ra chúng tôi đang cung cấp sỉ & lẻ toàn quốc với những đại lý phân phối HCM, Kiên Giang, HN, Thanh Hóa, Nha Trang và đặc biệt thị trường quốc tế Campuchia…

Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18

Email: diennuocvuxuan@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét