Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Lắp đặt máy phun sương tại quận 12

Lắp đặt máy phun sương tại quận 12

       Hiện nay hệ thống phun sương còn được ứng dụng rộng rãi trong những khu công nghiệp. Với những khu nhà xưởng nóng nực, chật chội thì không khí càng trở nên oi bức khó chịu. Điều này ảnh hưởng tới năng suất làm việc của nhân viên. Để giải quyết vấn đề này thì hệ thống mày phun sương giống như vị cứu tinh. Máy phun sương được lắp đặt phía trên gần mái của nhà xưởng nhằm tạo ra hơi nước hấp thụ nhiệt năng từ mặt trời và ngăn cản nó di chuyển xuống bên dưới khu xưởng. Không gian nhà xưởng có rất nhiều máy móc hoạt động và tỏa nhiệt nên độ ẩm không khí cũng bị hấp thụ hết, chính vì thế nên hệ thống phun sương sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để vừa giảm nhiệt độ không khí vừa tạo độ ẩm cho không gian. Một điều khác mà bạn khó có thể từ chối lắp đặt hệ thống máy phun sươngcho nhà xưởng là vì máy phun sương tạo hơi ẩm và hấp thụ hết những hạt bụi trong không khí. Điều này rất tốt cho hệ hô hấp người nhân viên làm việc.

      Lắp đặt hệ thống phun sương có hiệu quả tốt. Tuy nhiên sử dụng nó có tốn nhiều điện năng không? Đây là câu hỏi nhiêu người băn khoăn. Hệ thống máy phun sương với chi phí lắp đặt bạn đầu khá rẻ, nó chỉ bằng 1/3 giá thành lắp đặt máy điều hòa nhưng hiệu quả làm mát tốt hơn do có thêm chế độ tăng ẩm không khí.
Khi hoạt động thì máy chỉ tốn ½  điện năng so với quạt gió và 1/5 điện năng so với điều hòa. Điều này cũng dễ hiểu vì nguyên tắc hoạt độngc ủa máy khá đơn giản. chỉ áp dụng máy bơm áp suất lớn cộng với những béc phun sương thiết kế đặc biệt và một hệ thống ống nước là ta có hệ thống máy phun sương như ý.

Với những địa điểm khan hiếm nguồn nước cũng không phải lo vì máy hoạt động chỉ tốn lượng nước để tạo thành hơi sương nên tốn cực kí ít nước.
Máy phun sương hoạt động cũng không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sản xuất. Bạn càng không lo nó bị rỉ nước hay phun ra nước đọng ở những máy móc gây hư máy bì hơi nước được phun ra dạng sương, những hạt sượng cực nhỏ và nhanh chóng khuếch tán vào không khí, chúng không có khả năng đọng thành nước và rơi xuống được.
Ngoài ra máy còn cho ta độ an toàn cao khi hoạt động. Bạn không phải lo rò rỉ điện năng, sử dụng cục ký đơn giản, mọi thứ hầu như được thiết kế hoạt động tự động, giảm tối đa công sức và thời gian làm việc cho con người
Hệ thống máy phun sương thực sực là sự lựa chọn hiệu quả cho những nhà xưởng công nghiệp. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp.

KHÁI QUÁT VỀ QUẬN 12.

          Quận 12 là quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Quận được thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1997, với nhiều địa điểm tham quan như căn cứ Vườn Cau ở Thạnh Lộc, chùa Thiên Vân, chùa Quảng Đức, làng cá sấu, các vườn mai, vườn kiểng... và cũng là địa điểm đặt trung tâm CNTT lớn nhất nước là Công viên Phần Mềm Quang Trung.
Quận 12 nằm về phía tây Bắc Thành phố Hồ Chí Minh, được bao quanh một phần Quốc lộ 1A, quận là ngõ giao thông khá quan trọng của thành phố nối liền với các tỉnh miền Đông Nam Bộ:
Phía Đông giáp thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương và Quận Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.
Phía Tây giáp Huyện Hóc Môn và Quận Bình Tân, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.
Phía Nam giáp Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú và Quận Bình Tân, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.
Phía Bắc giáp Huyện Hóc Môn, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.
Công ty TNHH TM DV Điện Nước Vũ Xuân
895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0967 705 712.
Email: diennuocvuxuan@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét