Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Giới thiệu dịch vụ lắp đặt máy phun sương tại điện nước vũ xuân

Điện nước vũ xuân xin giới thiệu tới các bạn máy phun sương đa dạng trong việc sử dụng: 

Đối với nhà xưởng, xí nghiệp:  làm mát, xử lý khí nóng hấp thụ từ bên ngoài vào (đặc biệt nhà xưởng có mái Tôn). Tùy vào không gian nhà xưởng có thể kết hợp lắp đặt cả không gian bên trong và bên ngoài nhà xưởng để làm mát tối ưu nhất.
Đối với các quán chuyên kinh doanh: như quán bia, quán cà phê ngoài trời …lắp đặt máy phun sương xung quanh không gian quán.
Đối với hộ gia đình: lắp đặt trên sân thượng, các ban công, sân dưới, các khu vườn. Riêng với phòng khách và phòng ngủ phải lắp đặt tại các vị trí hợp lí, số lượng đầu phun vừa đủ để tránh ảnh hưởng đến các thiết bị điện khác.

Lắp đặt máy phun sương làm hơi nước có kích thước cực nhỏ bay trong không khí, bốc hơi nhanh, không làm ảnh hưởng sức khỏe. Vì thế hệ thống phun sương chính là giải pháp tốt nhất giúp chịu áp lực nước tốt hơn, ống không bị bục trong quá trình dùng, độ bền cao, tiết kiệm chi phí tối ưu trong thay mới, sửa chữa hay bảo trì. Đây chính là lý do vì sao mà bạn nên lựa chọn hệ thống này cho nhu cầu của mình.
Hệ thống máy phunn sương có thể lắp ở nhiều nơi. Tuy nhiên, khi lắp người dùng thường hay chú ý đến chi phí tạm khi mua mà không để ý đến việc chất liệu của hệ thống máy phun sương đó có thể sử dụng lâu dài hay không.


Tại sao bạn nên chọn dịch vụ lắp đặt máy phun sương mayphunsuongvx.com?
– Đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm.
– Bảo hành 12 tháng– Nhận lắp đặt tại nhà trên toàn thành phố.
– Trả lời kiểm tra miễn phí, báo giá trước khi lắp đặt.

– Hệ thống máy phun sương hiện đại, tiết kiệm điện, không tiếng ồn, siêu bền.
– Thời gian lắp đặt nhanh chỉ trong vòng 3-4 giờ.
Công ty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân
895/12 ,Đường Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP.HCM
ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 – 0938 44 88 18
Email: diennuocvuxuan@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét