Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Bán Máy Phun Sương Tại Quận 11

Bán Máy Phun Sương Tại Quận 11

GIỚI THIỆ HỆ THỐNG LẮP ĐẶT MÁY PHUN SƯƠNG TẠI QUẬN 11            

 Nếu bạn là người không có nhiều thời gian để chăm sóc vườn cây cảnh nhưng vẫn muốn sở hữu một sân vườn với cây hoa thật xanh tốt thì hệ thống tưới phun tự động sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Bạn chỉ cần lắp đặt hệ thống tưới phun và cài đặt mặc định chế độ tưới cho nó thì bạn hoàn toàn có thể an tâm rằng đã có người chăm sóc vườn cây cảnh giúp bạn rồi nhé.
              Bạn trồng những loại cây tạo không gian trang trí rất đẹp như lan nhưng những loại cây đó lại kén chế dộ chăm sóc tưới nước, Nếu thiếu sẽ không có hoa mà thừa thì cây bị thối thân. Bạn không phải lo lắng vì hệ thống tưới phun sẽ hoạt động theo chế dộ thiết kế phù hợp và những chậu lan của bạn sẽ luôn tướii tắn vì nó được cung cấp nước thường xuyên và đủ lượng cần thiết.

              Những dàn dây leo nhìn xanh mát, những bãi cỏ làm cảnh là những loại cây dễ bịc háy lá do thời tiết quá nắng. Hoặc nếu không cháy là thì có cũng bị héo hoặc còi cọc. Không hế đẹp chút nào cho khu vườn của bạn. Với hệ thống tưới nước tự động thì bạn hoàn toàn yên tâm vì nước được tưới phun thường xuyên lên cả mặt lá và giúp lá tránh được sự bức xạ của ánh nắng mặt trời, tránh được hiện tượng héo lá hay cháy lá.
              Hệ thống tưới phun tự động cho cây cảnh không đơn giản chỉ là công cụ để tưới nước cho cây cảnh mà nó còn là một vật dùng để trang trí cực kì hiệu quả. Với thiết kế đặc biệt thì nó có thể phun nước với nhiều hình thù khác nhau, những ống phun được lắp đặt ở những vị trí thiết kế riêng sẽ tạo cho không gian vườn cây của bạn thêm phần sinh động.
              Ngoài ra hệ thống tưới phun tự động còn cung cấp lượng hơi nước cho không khí trở nên trong lành hơn và độ ẩm không khi tăng cũng làm mát không khí xung quanh ngôi nhà bạn. Nhiệt độ ngôi nhà sẽ giảm đáng kể vì vừa được giảm nhiệt từ cây cảnh vừa được giảm nhiệt từ hơi nước của hệ thống tưới cây của vườn nhà. Tiện ích cả đôi đường.
             Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại hệ thống tưới phun nhưng không phải loại nào cũng hoạt động hiệu quả. Lời khuyên dành cho các bạn là đầu tiên nên chọn những nơi bán hàng uy tín để mua sản phẩm, tiếp thoe là tham khảo và dùng thử sản phẩm xem sản phẩm có hoạt động tốt không, có đùng ý mình mong muốn không.
             Lưu ý khi chọn mua và lắp đặt hệ thống tưới phun là thứ quan trọng nhất của hệ thống tưới phun đó chính là những vòi phun được thiết kế đặc biệt. Nếu có sự chênh lệch về giá cả của những sản phẩm tưới phun thì nguyên nhân chỉ có sự khác nhau của những ống phun còn về chiếc máy bơm thì đa phần nó có thiết kế và giá cả tương đương nhau.

QUY TRÌNH LẮP ĐẶT HỆ THỐNG PHUN SƯƠNG CỦA CHÚNG TÔI.

- Nhận thông tin từ khách hàng, qua Hotline: 0909 410 026 hoặc qua email, chat zalo, facebook......
- Bộ phận kinh doanh xác nhận thời gian lắp đặt hệ thống phun sương và cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp để kiểm tra và xác định mức để đưa ra phương án thi công
- Nhân viên kỹ thuật, báo giá chi tiết từng hạng mục thiết kế và thi công cho khách hàng.
- Thông báo cho khách hàng, các vấn đề phát sinh khi sửa chữa( Nếu có)
- Kiểm tra mọi thông số kỹ thuật, và hoàn thành công việc sửa chữa bàn giao cho khách hàng.
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng thời kỳ hậu sửa chữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét